Thursday, April 9, 2020


నిను తరుముతుంది ఎవరు?
నువు రౌడీవి కదా
నువు గుండావి కదా
నువ్వే హంతకుడివి కదా
నిను తరుముతుంది ఎవరు ?
ఏవి నీ టాటా సుమోలు
ఏవీ  నీ కడప కత్తులు
ఏవీ నీ భూకబ్జాలు
ఏవు నీ దందాలు
చైనా వాడి కరోనా కత్తి
దొరుకుతుందట కావాలా ?
నిను తరుముతుంది ఎవరు ?
నువు పెద్ద రేపిస్టువి
నువు పేద్ద స్మగర్ వి
నువు పెద్ద గేంబ్లర్ వీ
నువు పెద్ద రోబర్ వి
నిన్నే తరుముతుంది ఎవరు ?
నీ చుట్టూ బౌన్స్ ర్లు నీ మాస్కు
చూసి జడుసుకుంటున్నారట
ఏమయ్యింది ! ఏం జరిగింది !
నువు పేద్ద  హీరోలకే హీరోవట
గాల్లోకి వందమందిసి తన్నేత్తావట
రైలును ఒంటిచేతితో ఆపేత్తావట
నీ ప్యాన్స్ నీ షేక్ హేండ్ అంటే
లగెత్తుతున్నారట ఏంజరిగింది !
నీ హోర్డింగ్లు నీ రిబ్బన్ కటింగ్లు
నీ శంకుస్దాపనలు నీ సంబరాలు
ఏవీ? ఏంజరిగింది  ! ఏం తరుముతుంది !
నీకేదో పదవి ఉందంట  పెద్ద పోటుగాడివట
నీ వీధిలో నీ ఊళ్ళో నీజిల్లాలో
ఊడబోడిచేస్తావట తెల్లారీ తెల్లారకుండా
నీ ఇంటి ముందు జనం నిలబడాలట
 ఏమయ్యింది నీ ఇల్లు శ్మసానంలా వుందంట
ఎవరో తరుముతుంటే లోపలేవున్నావట
చైనా ఓడి కరోనాకత్తి గిర్రన తిరుగుతుందట
కొంపతీసి దానికి జడుసుకున్నావా ఏంటి ?
మా పరువు పోద్ది సుమా
వద్దు వద్దు నువు పెద్ద పుడింగ్ వని తెలుసు
ఇప్పుడు వెనక్కి వెడితే బాగుండదు
కరోనాకు నీ మగతనం చూపించు
రా ముందికిరా నువు నా నాయకుడివి
నువు నా హీరోవి నువు నా రౌడీవి
నేను నీ అభిమానిని ప్లీజ్ ప్లీజ్ రా 
ఒక్కసారి కరోనాని కౌగలించుకో
సిద్దాంథపు బెన్ జాన్ సన్ ( జనశ్రీ )
ఉప్పాడ కొత్తపల్లి 
తూర్పు గోదారవి జిల్లా
9908953246


No comments:

Post a Comment

 మహాకవి జాషువా జీవితం-పిరదౌసి ఒక సందేశం మహాకవి జాషువా రచించిన కావ్యాల్లో ‘నా కథ’ మూడు భాగాలు చాలా గొప్పవి. ప్రపంచ సాహిత్యంలో జీవిత కథకు చాలా...