Friday, January 10, 2020

నిండు నెల (జనశ్రీ)


నిండు నెల (జనశ్రీ)
తుషార బిందువులు కవితా సంపుటి నుండి
మాట్లాడు
ఏదైనా మాట్లాడు!
దూరాన మంచుతెరల్లో
మెరిసే నారింజ రంగు నక్షత్రంలా
కమ్మని గీతంలో మధురిమలా
మాట్లాడు
ఏదైనా మాట్లాడు
చూడు
నా వైపే చూడు
చలువరాళ్లు సొంపుల్లో జారే
జలపాత అలల పయ్యద మెత్తని స్పర్శలా
చూడు
నా వైపే చూడు
నవ్వు
నాకోసం నవ్వు
సాగరమధనంలో మెరిసే
ఎర్రమందారం కాంతులతో
కదిలే రవికిరణంలా
ఏ తీరాలకు పోయి ఏడ్చే తిమిరం
మరి ఏడ్చేలా
నువ్వు
నాకోసం నవ్వు
నడు
నాతో నడు
సోలి సోలి చిగురాకు మెత్తల్లో
పవళించి నుదుట మీద రాలి పోయిన
తుషార బిందువు చల్లదనంలా
నడు
నా తో నడు
ఇవ్వు
నా ముద్దుని ఇవ్వు
అరబిక్ కడలి ఒడ్డున
ఒరిగిన బరువైన అంజూర గెలలోని తీపిలా
మన ప్రేమకు సాక్షాన్ని నా ముద్దుని
తిరిగి నా చేతుల్లోనికి
ఇవ్వు
నా ముద్దు నీ
నాముద్దుల పాపనీ
తుషార బిందువుల కవితాసంపుటిని
ప్రముఖ సాహితీవేత్త ప్రముఖ, సినీ నటులు తనికెళ్ల భరణి గారు ప్రపంచ రచయితల మహాసభలలో ఆవిష్కరించారు.
సిద్ధాంతపు బెన్ జాన్సన్
ఉప్పాడ కొత్తపల్లి
9908953245
తూర్పు గోదావరి జిల్లా


No comments:

Post a Comment

 మహాకవి జాషువా జీవితం-పిరదౌసి ఒక సందేశం మహాకవి జాషువా రచించిన కావ్యాల్లో ‘నా కథ’ మూడు భాగాలు చాలా గొప్పవి. ప్రపంచ సాహిత్యంలో జీవిత కథకు చాలా...