Friday, January 10, 2020

నీలి మేఘం (జనశ్రీ)


నీలి మేఘం (జనశ్రీ)
తుషార బిందువులు కవితా సంపుటి నుండి
పువ్వల్లే వికసించావు
నవ్వల్లే నవ్వించావు
కలలల్లే కవ్వించావు
పలుకరించుమా ప్రతి పుష్పమా
నా నింగిలో నడిచే
నిర్మల నీలి మేఘమా
చిగురించిన చిగురుటాకు పై
చినుకువై రాలిన హిమబిందా
మనసునే మెలి పెట్టావు
తీపి గురుతులకు ముడిపెట్టావు
ఒక క్షణం హృదయ ఘోషను
అరమోడ్పు కన్నులతో ఆపేసావు
అందని అగాధాలలో తోసేశావు
మిల మిల తారవై చూస్తుంటావు
ఎగసి రావా ఉషోదయ మై
కనిపించవా కాంతిపుంజమై
వినిపించవా మువ్వల నాదమై
చిరు గాలల్లే తిప్పించావు
సవ్వడి లేని చిరు వాగులల్లే నడిపించావు
ఒంటరినై ఒడలి ఉన్నాను
కురిపించవా పూల జల్లును
పంపించవా నీ చల్లని చిరునవ్వును
ఆర్పేసావు నా చిద్విలాస జ్యోతిని
కాల్చేసావు  నా కలల వాహినిని
ఏం చేస్తావు వంటరి దానవై
ఏం చేస్తావు ఎండమావి వై
గూడు లేని గువ్వలా నీవున్నావు
దాపు లేని దీపాన్నైనేనున్నాను
దారి లేదా నిన్ను చేరే మార్గం
మరిరాదా ఇంకెంతకాలం
చూపులకు చుట్టానివా
లోకానికి చుక్కానివా
చిలుకావే చిరునవ్వును
చింపావే నా నవ్వును
కొన్నాళ్ళే ఈ జీవితం
కన్నీళ్లే నాకంకితం
నవ్వాలే ప్రతిక్షణం
నీ ఉండాలే ప్రతి యుగం
నీ నవ్వుల్లో నేనుండాలి
నా నిలువెల్లా నీవు ఉండాలి
కనులారా కనిపించవే
వేదన తొలగించవేన
హృది దివ్వెను వెలిగించవే
కలకాలం కనిపించవే
మరీ మరీ ఏడిపించకు
కన్నీరైనా కాస్తుండనీ
వాటినైనా  తోడుండాలని
తుషార బిందువులు కవితా సంపుటిని ప్రముఖ సాహితీ వేత్త ప్రముఖ సినీ నటులు తనికెళ్ల భరణి ప్రపంచ రచయితల సభలలో ఆవిష్కరించారు
సిద్ధాంతపు బెన్ జాన్సన్
ఉప్పాడ కొత్తపల్లి
9908953245
తూర్పు గోదావరి జిల్లా


No comments:

Post a Comment

 మహాకవి జాషువా జీవితం-పిరదౌసి ఒక సందేశం మహాకవి జాషువా రచించిన కావ్యాల్లో ‘నా కథ’ మూడు భాగాలు చాలా గొప్పవి. ప్రపంచ సాహిత్యంలో జీవిత కథకు చాలా...