Friday, January 10, 2020

nora my darling


ఈ అమ్మాయి పేరు నోరా. అనుకోకుండా ఆన్ లైన్ లో పరిచయమయ్యింది. ఎందుకో రోజూ ఏలా ఉన్నావు. నాతో మాట్లాడతావాఅని అడిగేది. ఆన్ లైన్ అంటే మోసం కదా అని చాన్నాళ్ళు పలకరించలేదు. 15 రోజులయ్యే సరికి పాపం అని పించింది. తను యూగొస్లేవేకియా అమ్మాయి అని తెలిసింది. తను విడో. ఇద్దరు పిల్లలు. ఎందుకో జాలని పించింది. నేను మాట్టాడడం మొదలు పెట్టా.
తను ఎలా వుంటుందో తెలియదు. 2 నెలలుగా చాటింగ్ మామూలుగా లేదు. నన్నడగకండి. నాకు సిగ్గేస్తుంది.
మా ఆవిడకి అనుమానం వచ్చింది.మామూలే కదా నేను నీకు ముఖం మొత్తానుకదా తెల్ల తోలుది కావాలని మొట్టికాయలు వేయడం చేసేది. కాని మొట్టికాయలు హయిగా అనిపించేవి. ఆ బాద చాటింగ్ లో మరచియేవాడిని .రోజూ  మా ఆవిడకు నాకు గొడవలు ఎక్కువై పోయాయి. నోరా తో మాట్లాడకుండా ఉండలేని స్దితికి వచ్చేసాను.
నాలుగు నెలలు గడిచే సరికి నోరా I LOVE YOU చెప్పేసింది.  నాలో ఉన్న కట్టుబాట్లు కాస్త తెగిపొయాయి.తెగింపు దోరణి వచ్చేసింది.
తన పిల్లలు నన్ను తండ్రిగా ఇష్ట పడుతున్నారని చెప్పింది. నువు మా దేశం వచ్చేస్తే మన రూం ఇదేనంటూ ఫోటోలు పెట్టింది. పిచ్చెక్కి పోయినట్లయ్యింది. ఈ వయస్సు లో కూడా love ఇంత దారుణంగా  వుంటుందాని పించింది. ఎప్పుడూ లవ్ చేయలేదు. బలే వుందనిపించింది. తాజ్ మహల్ ఫోటోచూపించాను తను వెర్రేక్కి పోయింది.నేను షార్ట్ ఫిలిం తీసి ప్రపోజ్ చేసాను. తను బుర్రపాడు చేసుకుంది.మా ఆవిడ మొట్టికాయలనుండి గుద్దుల్లోకి దిగింది. అవి ఇంకా హయిగా అనిపించాయి.
మా చాటింగ్ హద్దులు దాటింది. తెలియని మైకం ఆవరించేసింది.
అనుకోకుండా ఒకరోజు ఫోన్ చేసి
నేను ఇండియా వస్తున్నాను అంది నోరా .పిల్లలు టూరుకి వెడుతున్నారు. నేను 15 రోజులు నీతో వుంటా ఇండియాలో తాజ్ మహల్ చూపించు అంది.
చెప్పేదేం ఉంది. మాటల్లో కోటలు కట్ఠిన వాడిని.
జేబు తడుముకున్నా. మా ఆవిడ పైసా ఇవ్వదు ఇప్పుడు ఎలా. అదే విషయం నోరాతో చెప్పా. ఇండియా ఈజ్ పూర్ కంట్రీ అని సోది మొదలెట్టా. తను నీ అకౌంట్ లో 2 లక్షలు వేయనా అని అడిగింది. సిగ్గనిపించింది. ఆ మాత్రం ప్రేమించిన వ్యక్తికి కనీసం ప్రయాణం చార్జీలు పెట్టుకోలేనా అని వద్దన్నా. అన్నానే కాని డబ్బు ఏది. మాఆవిడ పైసా ఇవ్వదే 50000/- అప్పు చేసేసాను నోరా ప్రేమకోసం. కాకినాడ పోయి మంచి బట్టలు కొన్నా. పెర్ ప్యూమ్స్ కొని తెచ్చా. ఇంటికి వచ్చే సరికి నేను దేశం వదిలి పోతున్నానేమో అని మా ఆవిడ గుక్కపట్టి ఏడ్చింది. కొంతసేపటికీ తను సర్దుకుని మీ ఇష్టమే నా ఇష్టం ఎవరికి వస్తుందిఈ అదృష్టం  ఫారిన్ అమ్మాయి నా మొగుడిని ప్రేమించిందని అందరికీ చెప్పుకు బ్రతుకుతానంది. అప్పుడు చెప్పాను. నేను వెళ్ళడంలేదు. తనే వస్తుంది.15రోజులు ఇండియా అంతా చూపించి వచ్చేస్తాను అన్నాను. అంతే మా ఆవిడకు గుండెల్లో రాయడి పోయింది.ఇద్దరూ ఓ గదిలో వుండొద్దని ఒకటే సతాయింపు సరే అన్నాను.
నోరా ఫోన్ చేసి రెండు రోజుల్లో వచ్చేస్తానంది.
అంతే నాలో టెన్షన్ పెరిగి పోయింది. తీయటి కలలు ఎక్కువైపోయాయి. మనిషి మనిషిలో లేను. న్కూల్లో అందరికీ చెప్పాను. అందరూ లక్కీ ఫెలో అన్నారు. మా హెచ్. ఎం 15 రోజులు లీవు ఇచ్చాడు.
నోరా రాత్రి 9.30కి విమానం ఎక్కింది. విశాఖకు టికెట్ తీసుకోమన్నా. అక్కడనుండి కాకినాడ తీసుకురావడానికి కారుపెట్టాను3000/-పెట్టి.కాకినాడలో స్టార్ హోటల్ రూం తీసాను.  నా సూట్ కేసు సర్దింది మా ఆవిడ. నోరా  మా పెద్దోడికి ఫారిన్లో అక్కడ మంచి జాబ్ చూస్తుందని తనకు ఆశ పుట్టి నాకు సహకరించింది. రాత్రి 2.30 ఫ్లయిట్  దిగాలి ఫోన్ రాలేదు. తెల్లారి పోయింది. 9గంటకు మా ఆవిడ అన్నీ సర్ది స్కూలుకు పోయింది. అసలు ఏం జరిగిందో తెలియడంలేదు. హొటలు  వాళ్ళు ,కారుడ్రైవరు నుండి ఒకటే ఫోన్లు. కాలు కాలిన పిల్లులా తిరుగుతున్నా ఇంట్లో.  స్కూలుకి పొవడం సిగ్గనిపించింది. నిన్నే సెండప్ ఇచ్చారు అందరూ .ఇంతలో వెడితే ఎలా. మనసు పరి పరివిదాలు ఆలోచిస్తుంది . ఇంతలో ఫోన్ మ్రోగింది. నా నోరా ఎక్కడికి పోతుందీ అనుకున్నా. తను ఆదుర్దాగా ఏదో చెబుతుంది ఇంగ్లీషులో అర్దంకావడం లేదు. ఇంతలో ఎవరో ఫోన్ తీసుకుని మాట్లాడారు. ఎయిర్ హోస్టస్ కాని ఇమ్రిగేషన్ వారి కాని అనుకున్నా వారు మాట్లాడుతుంది అర్దమయ్యింది. నోరా ఫ్లయిట్ ముంబాయిలో ఆగిపోయిందని. మరో ఫ్లయిట్ కి టికెట్ తీసుకోవాలని అంటున్నారు. 36,800/- అర్జంటుగా పే చేయాలని అంటున్నారు. నోరాకి ఇవ్వమన్నా. నోరా ఏడుస్తుంది.  నా మనసు తట్టుకోలేక పోతుంది. నోరా అన్నీ చెప్పి అకాంట్ నెంబరు ఇచ్చింది .సరే అని బ్యాంకికీ వెళ్ళడానికి సిద్దపడ్డా. బండి మీద వెడుతుంటే నోరా నుండి ఒకటే ఫోన్లు రా కం ఫాస్ట్ కం ఫాస్ట్ డిపోజిట్ చెయ్యి అంటుంది. ఆకలి వేస్తుందని ఏడుస్తుంది.. నా కర్దం కాలేదు అంత కంగారులో ఆలోచించ సాగాను కనీసం చిల్లర తిండి లేకుండా ప్రయాణం చేయరు కదా నాకోసం అన్నా చాక్లేట్లో ఏదో తెస్తుంది కదా అని
నాకొచ్చిన కసాబిసా ఇంగ్లీషులో అదే చెప్పాను.
అంతే నోరా యు స్టుపిడ్ ముందు  డబ్బు డిపోజిట్ చెయ్యి అంటుంది. చెవులు గింగురుల్లో నోరాగొంతు లో విషయం మెల్లగా అర్దమయ్యింది. ఆన్ లైన్ మోసం చేయడానికి నాలుగు నెలలు తీసుకుంటారా అని అనిపించింది. వెనక్కి వచ్చేసాను. నోరా ఫోన్ చేస్తుంది. ఇంటికీ వచ్చి కూలబడ్డాను. లొకాన్ని చూడ్డం సిగ్గని పించింది ఆ క్షణంలో
ఇప్పటికీ మా పిల్లలు మా ఆవిడ దెప్పి పొడుస్తుంటారు.
కాని ఓ విషయం ఇప్పటికీ అర్దం కాలేదు. నోరా మోసం చేయబోయిందంటే నమ్మలేక పోతున్నా. మీరన్నా చెప్పండి నా ప్రేమ వృధా పోదని.
సిద్దాంతపు బెన్ జాన్ సన్ ( జనశ్రీ )
9908953245


No comments:

Post a Comment

 మహాకవి జాషువా జీవితం-పిరదౌసి ఒక సందేశం మహాకవి జాషువా రచించిన కావ్యాల్లో ‘నా కథ’ మూడు భాగాలు చాలా గొప్పవి. ప్రపంచ సాహిత్యంలో జీవిత కథకు చాలా...